Bạn có muốn đẹp như Ca sĩ/Diễn viên Minh Hằng? Chần chờ gì nữa, hãy sử dụng bột tảo xoắn nhà Mei ngay hôm nay.

👄 Bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho một ngày để chăm sóc cho bản thân mình? Chúng tôi mong rằng là bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho riêng mình. Còn những con người đang cảm thấy chật vật hay đang khá xúc động với câu hỏi này của chúng tôi, điều đó cho thấy bạn đã quên đi bản thân mình rồi đúng không, hy sinh quá nhiều rồi đúng không? Xã hội càng hiện đại một chút, chúng tôi lại càng yêu người phụ nữ Việt Nam nhiều hơn một chút. Bởi vì đa số phụ nữ Việt Nam hiện nay nếu đã có gia đình, hằng ngày họ phải tất bật lo việc nhà, việc chồng con, việc đồng án, việc nội trợ,... Đôi tay nhỏ bé chăm sóc cả gia đình vất vả ngày đêm không màng đến bản thân mình đã già hơn bao nhiêu, yếu hơn bao nhiêu, xấu đi bao nhiêu mà việc họ lo mỗi đêm là ngày mai nấu cho gia đình ăn gì, tiền cho con cái đi học, chi tiêu điện nước từng mảng bao nhiêu rồi lại cả đêm trằn trọc không ngủ được. Để rồi sức khỏe yếu dần, da dẻ không còn đẹp như xưa nữa. Thấu hiểu và cảm thông với họ, chúng tôi mới cho ra mắt dòng sản phẩm Bột tảo xoắn nhà Mei, giúp họ gìn giữ nét thanh xuân, nâng cao sức khỏe bởi vì chúng tôi yêu quý và trân trọng người phụ nữ Việt hơn bất cứ thứ gì khác !

Bột tảo xoắn là gì?

Bột tảo xoắn hay còn gọi là bột tảo biển, đây là một trong những loại bột có giá trị làm đẹp cao.



Tại sao Minh Hằng được mong chờ là đại sứ của Bột tảo xoắn nhà Mei ?

Nữ Ca sĩ/Diễn viên Minh Hằng với nhan sắc đỉnh cao hiện tại của cô không ai biết được rằng cô đã bước qua tuổi 30. Qua năm tháng, cô càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Người khác còn hay đùa vui rằng, Minh Hằng đang "lão hóa ngược". 
Với làn da mịn màng không tì vết, căng mọng, trắng hồng rạng rỡ của Minh Hằng lại là niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ, chính vì điều này mà nhiều năm liền Minh Hằng đã trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu mĩ phẩm chăm sóc da nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhiệm vị trí mentor ( cố vấn chuyên môn ) cho nhiều thế hệ thí sinh ở Chương trình "The Face" nhiều mùa liền.
Vậy bí quyết làm đẹp của Minh Hằng là gì?
Chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, Minh Hằng đã chăm chỉ thực hiện hằng ngày để có được làn da mặt đẹp như ngày hôm nay.
- Đầu tiên là làm sạch da theo trình tự: Tẩy trang - Xịt khoáng - Rửa mặt - Toner+Máy hỗ trợ làm sạch bụi bẩn
- Thứ hai là sử dụng serum đặc trị giúp tăng cường sản xuất collagen và dưỡng ẩm da
- Cuối cùng là dùng kem dưỡng khóa ẩm để tạo ra một lớp ẩm trên bề mặt da giúp lớp serum không bị bốc hơi.
Ngoài ra, cô còn uống trà xanh, ăn nhiều hoa quả cùng chế độ tập thể thao phù hợp.


Liệu bột tảo xoắn nhà Mei có đảm bảo được 3 bước làm đẹp của Minh Hằng chỉ trong 5 phút hay không?

Nhận biết được nhu cầu của khách hàng, Mei nhà em đã cho ra sản phẩm "Bột tảo xoắn" mang lại hiệu quả thần kì tương tự nhưng lại có chi phí thấp hơn.
Với những thành phần thiên nhiên có trong bột tảo xoắn như Protein; Vitamin B1,B2,B6,B12,E; Lipid; Sắc tố Betacaroten; Sắc tố Phycocyanin; Canxi; Sắt; Kẽm;... giúp da khỏe, phục hồi những tổn thương, cấp ẩm, mờ nám, vết thâm sạm và ngăn ngừa mụn. Từ đó các sắc tố da được cải thiện, mang đến khuôn mặt tươi trẻ, đầy sức sống.


Với chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả cao như bột tảo xoắn nhưng giá thành khá rẻ so với các loại mĩ phẩm dưỡng da khác. Mei đã tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng được. Đối với khách hàng mà chúng tôi quan tâm hàng đầu là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhà Mei. Chúng tôi thấu hiểu và đồng cảm với những bạn đang có các vấn đề về da mặt nhưng kinh tế không thoải mái. Chúng tôi ưu tiên tư vấn và thực sự mong đợi khi các bạn sử dụng sản phẩm chúng tôi sẽ có được một làn da mặt đẹp mà các bạn mong muốn.
Quy trình đắp bột đơn giản, cam kết chỉ trong 5 phút vừa đắp mặt vừa lướt Shopee chốt đơn săn deal sốc là các bạn đã sở hữu cho mình làn da đẹp như "em bé". Hãy mở điện thoại lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0352633xxx. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn chỉ sử dụng lần đầu tiên và bị "NGHIỆN" nhé !!!
                                Mei - Chuyên gia chăm sóc làn da của bạn 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của tảo xoắn về sức khỏe khiến bạn cũng phải bất ngờ.